IKAW

Processed with VSCO with e8 presetIkaw iyong asukal ko sa kape, na kapag nagkulang, hindi na masarap inumin.

Ikaw iyong sinangag sa tapsilog ko, na kapag ginawang bagong saing na kanin, hindi ko na magugustuhan.

Ikaw iyong sapatos ko, na kapag nawala, hindi ako makakarating kung saan ako dapat magtungo.

Ikaw iyong salamin, na kapag nabasag, hindi na ako makakangiti.

Ikaw iyong kumot ko, na kapag nawala, hindi na ako makakatutulog.

Ikaw iyong piso sa bawat isang daan ko, na kapag nagkulang hindi na ulit mabubuo pa.

Ikaw iyong pambura sa lapis ko, na kapag naubos, lagi na ako magkakamali.

Ikaw ang bumubuo sa akin na kapag nawala, lagi na akong kulang.

Leave a Reply

